Nguyên tắc vàng khi thiết kế mái che di động

Mái che được sử dụng nhiều hiện nay, nên đòi hỏi các cơ sở phải có những nguyên tắc và tiêu chuẩn để thiết kế mái che di động, bởi tùy vào những địa điểm, diện tích nơi sử dụng mà mỗi thiết kế sẽ khác nhau vậy cùng Thế Mỹ Phú xem nguyên tắc vàng đó chính là gì ?

Đối với mái che làm cho quán ăn uống thì tuyệt đối phần mái không được cao hơn tên quán hoặc che mất tên, vì nếu như vậy phần thương hiệu sẽ bị khuất nếu khách hàng có tìm cũng rất khó khăn nữa.
Nếu bạn cần lắp mái hiên cho shop thời trang hay cửa hiệu hàng hóa nào đó thì quả là tuyệt vời bởi với tác dụng làm cho nâng cao không gian bên ngoại, shop của bạn sẽ mát mẻ để chứa đựng xe cộ của khách hàng.

Riêng phần mái che cho nhà ở thì chiều cao chỉ nên ngang tầm với mái trước của nhà, phần thiết kế và lắp đặt phải sao cho đủ độ thoáng, dù có mưa hay gió đều không ảnh hưởng gì cả.

Để vừa vặn và đúng với nơi mà bạn cần đặt mái hiên thì phải đo đạt kỹ lưỡng, thiết kế theo đúng nguyên tắc vàng để phù hợp với từng diện tích, nơi sử dụng là ở đâu nữa. Bạn thấy đó ngoài tác dụng che nắng mưa, mái che còn tạo bóng mát và ưu điểm chính là mang lại vẻ đẹp trọn vẹn đầy đủ cho ngôi nhà từ cái nhìn bên ngoài.
Thiết kế thích hợp và lắp đặt đúng cách bảo đảm sản phẩm dù là mái che di động giá rẻ cũng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ chưa từng có. Sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chuẩn và giá cả luôn ưu đãi cho khách hàng mới hãy liện hệ ngay để được tư vấn nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.