Làm sao để mua được ghế sofa vừa chất vừa rẻ ?

Nội thất sofa đã trở thành một trong những đồ nội thất phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt là những gia chủ muốn thể hiện đẳng cấp cùng sự sang trọng cho ngôi nhà của mình. Bộ sản phẩm này có thể nói là được dùng thường xuyên và gắn bó trong nhiều khoảng thời gian và trên thị trường hiện nay, nhiều loại sofa đang trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất hiện đại có những ưu điểm nổi trội ngoài độ chất còn có cả độ thẩm mỹ vượt trội.

Bạn có thể thoải mái chọn một bộ sofa phù hợp nhất với không gian phòng khách của mình, về tất cả các yếu tố như màu sắc, chất liệu, kiểu dáng mà bạn biết không để tạo nên một chiếc sofa đẹp và chất lượng người thợ gia công phải làm rất nhiều bước từ tạo khung, làm đệm lót cho đến may vỏ bọc ghế sofa bao bên ngoài. Tất cả đều cần đến sự khéo léo và lòng đam mê nghề với họ đây như là sự yêu thích đem đến cái đẹp dành cho người dùng.

Các yếu tố chọn sofa đẹp và chất.
1. Màu sắc : cách chọn màu sắc như vậy được gọi là chọn màu kiểu ton sur ton để có bố cục cùng các phụ kiện hoặc món đồ nội thất trong không gian sống.
2. Chất liệu vỏ bọc :được làm từ loại chất liệu nào, da, vải, nhung hay corrected grain, split có độ dày bao nhiêu, được sử dụng bao nhiêu lớp lót.
3. Khung ghế :khi chọn mua sofa thì bạn cần lưu ý đến bộ khung, vì đây là phần chịu tải trọng cho ghế nào làm từ loại gỗ nào, độ dày bao nhiêu..?qua đó bạn cảm nhận và đánh giá về tính trung thực của người bán hàng cũng như hiểu được bên này thường mang đến sản phẩm loại thấp - trung - cao cấp.
4. Lò xo, đệm mút : để mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho người sử dụng bạn nên tìm hiểu kỹ vì hầu hết sofa đều có lò xo túi hoặc lò xo zic zắc có phần dây đai bằng kim loại ko bị dão nhanh. Đệm phải có kết hợp mút cao su mà không phải là đệm bông ép kém chất lượng rất dễ không có đàn hồi.

Những người đam mê cái đẹp nâng cao độ thẩm mỹ, luôn thích trang hoàng cho ngôi nhà của mình thì phải thừa nhận rằng họ rất khó tính khi chọn lựa nội thất sofa tâm điểm chính của phòng khách nên đừng qua loa mà đi mua loại kém chất lượng.

Ghế sofa thực sự có giá trị khá cao do đó những người bán uy tín sẽ áp dụng các dịch vụ bảo hành bảo trì khá dài. Thời gian bảo hành, bảo trì càng lâu thì chứng tỏ mức độ tin cậy của sản phẩm càng cao và với hơn 15 năm yêu nghề Sofa Hoàng Phương chúng tôi thành tạo từ các khâu cơ bản cho đến phần chính, có nhiều tay thợ giỏi và thợ phụ nhiệt tình để cho ra được những mẫu ghế sofa phòng khách đúng chất mà hiếm ở đâu có, bạn có thể kiểm chứng ở phần đường may nè, và kiểu dáng trên phần bo tay vịn là biết ngay.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.