Tìm hiểu về mái che di động dạng lượn sóng

Mái che di động hiện nay đang ngày càng trở lên phổ biến trong kiến trúc không gian Việt. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp mái che di động ở bất cứ nơi đâu : từ nhà hàng, quán cà phê, bể bơi hay là trong vườn cảnh ....

Ngoài chức năng che nắng che mưa thì nó còn giúp trang trí tô điểm cho ngôi nhà , giúp cho ngôi nhà toát lên vẻ đẹp cũng như cá tính của nó. Bài viết trên đây Thế Mỹ Phú chúng tôi xin được giới thiệu đến khách hàng một loại mái che đang rất được ưa chuộng hiện nay, đó làm mái che di động giá rẻ dạng lượn sóng.

   Mái che di động lượn sóng thông minh

Về cơ bản, mái che di động thông minh này được cấu tạo bởi các thánh phàn sau: Một tấm bạt lớn được sản xuất từ chất liệu canvas được đỡ bằng hệ thống khung đỡ được làm từ thép không gỉ . Trên khung đỡ là hệ thống thanh đỡ được sắp xếp theo một nguyên tắc cố đính, trên thanh đỡ có bánh xe được treo lên một sợi cáp , dây cáp được kết nối với hệ thống dây kéo để người sử dụng có thể kép tầm bạt ra hoặc thu gọn lại theo nhu câu của người dùng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế mái che di động, Công ty Thế Phú Mỹ chúng tôi tự tin khẳng định có thể thiết kế ra các sản phẩm mái che di động lượn sóng đẹp, tinh tế và bền bỉ nhất để có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng .
Để biết thêm chi tiết xin mời  quý khách ghé qua Website: http://tmpvn.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.