3 Loại mái che sử dụng phổ biến nhất

Sản phẩm mái che di động đã không quá xa lạ với chúng ta nữa, chúng còn trở nên quan trọng hơn khi không những giúp che nắng, che mưa bão mà còn có thẩm mỹ hơn khi trang trí toàn bộ không gian nhà ở, quán ăn, bãi xe, sân vận động,...

Những loại mái che nào hiện nay được sử dụng phổ biến nhất ? từ chất lượng cho đến kiểu dáng chắc hẳn bạn cũng sẽ thắc mắc trước khi muốn lắp mái che cho nhà hoặc nơi kinh doanh của mình đúng không nào, vậy hãy cùng Thế Mỹ Phú tìm hiểu thêm về điều này ngay ngày hôm nay.

Các mẫu mái che di động ưa chuộng nhất


1.Mái che di động chữ A.
Hay còn được gọi là mái đôi, sản phẩm này được thiết kế với hình dáng khá độc đáo nhiều kích thước để phù hợp với những quán ăn, quán cafe ngoài trời để tạo không gian thoáng đãng nhưng vẫn có thể che được nắng và mưa hợp lý nhất.

Với phần chân sắt bền vững sẽ cân bằng phần mái che hai bên, những bàn ghế được đặt cạnh nhau sẽ có một bóng mát tuyệt vời. Nếu kinh doanh ngoài trời thì quả thật đây là một sản phẩm ngoại thất đáng sở hữu.

2. Mái che lượn sóng.
Đa số là dùng ở nhà ở, với các nếp gấp vào nhau tượng như cơn sóng vì thế người ta gọi là mái hiên, mái che di động lượn sóng, nếu như trời quá oi bức nóng nực có thể nhiệt độ lên tới 40 thì quả thật với chất liệu bạt chịu được nhiệt tốt, mái che lượn sóng là sản phẩm số một để bạn chọn lựa.

Đa số mọi người thường dùng mái màu trắng, để tạo cảm giác thoải mái dễ chịu hơn, nếu phần trước nhà của bạn là phía Đông luôn đón ánh nắng vào nhà thì hãy lắp ngay mái lượn sóng sẽ thoải mái điều chỉnh theo ý mình.
mái che di động

3.Mái vòm đa năng.
Không thể không nhắc đến loại mái vòm đa năng này, đa số có thể sử dụng lúc cần thiết dễ dàng xếp ra gấp vào lúc nắng hoặc mưa, mái vòm thường dùng ở các hồ bơi, các quán ăn vỉa hè và dọc những hàng lang cửa hàng. Với các khung sắt được chống rỉ sét do dùng hợp kim chất lượng, nên độ bền cực kỳ cao.

Bạn thấy đó, sản phẩm mái che di động đa năng trên đây đều là hàng chính hãng và bền đẹp qua thời gian sử dụng, bạn sẽ không cần lo lắng mái bị bạt mà hoặc khung sườn bị xuống cấp, bởi để có được sự uy tín chúng tôi luôn lấy sự bền bỉ của sản phẩm làm thương hiệu lâu nay.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.